Thursday, July 30, 2009

Heima hjá Heidi, Seal og fleiri celebs ..


Veit ekki með ykkur lesendur góðir ,en ég hef gaman af að sjá hvert mikil velgegni og ríkidæmi leiðir fólk þegar að vistaverum kemur.
Margir ráða misgóða arkitekta og innanhússhönnuði og útkoman er í samræmi við það .

Þessar myndir eru allar fengnar af síðu Point Click Home og sýna heimili þekktra persóna;model,söngvarar leikarar ofl. Góða skemmtun : )

Hafið það svo yndislegt um verslunarmannahelgina og farið varlega -kveðja Ágústa.




Þetta er eitt af heimilum Heidi Klum og Seal -ekki leiðinlegt hjá þeim, og eftir smá dífu í lauginni bakar Seal ..



..skonsur fyrir Heidi!


Kelsey Grammer minnir mig að þessi heiti-eða bara Frasier..


Huggulegt þarna ..


Josh Groban í líflegu eldhúsi sínu


Erfingi Hilton auðæfanna; Nicky Hilton - æ ,æ nei Nicky !

Cindy Craword býr hér -fallegt,hlýlegt .

Minnir að þessi leikkona heiti Vanessa Williams og leiki í Ugly Betty


Unglingastjarnan Miley Cyrus í herginu sínu..



og hér er skó-HERBERGIÐ hennar ; )



3 comments:

Anonymous said...

flott færsla.. væri alveg til í skóherbergið og skó til að fylla upp í það ;)
kv
Elín Dís

Kristín said...

Sæl Ágústa

var að gúggla sænska tímaritið Sköna hem og þá kom upp færsla frá þér síðan í júní. Datt í hug að spyrja þig hvort þú værir áskrifandi, mér sýndist það vera flókið mál að gerast áskrifandi ef maður býr ekki í Svíþjóð.

Innblástur said...

Sæl Kristín ,
ég er hreint ekki viss með hvernig gengur að gerast áskrifandi af Sköna Hem -datt þarna inn fyrir tilviljun og fannst þetta svo fjölbreytt og skemmtilegt blað að ég valdi nokkrar myndir í færslu : ) Sjálf er ég ný orðin áskrifandi að frönsku innannhúsblaði og það var ekkert mál(og auðvitað miklu ódýrara ).
Mundi athuga þetta betur ef ég væri þú - gangi þér vel ; ) Kveðja , 'Agústa