Tuesday, August 18, 2009

Myndauppröðun -getting the hang of it ..


Hér eru hugmyndir að því hvernig má raða myndum á veggi heimilisins sem ég vona að komi að góðum notum .

Lenti í smá vandræðum þegar ég var að vinna færsluna því ég vildi fá fjölbreytni og margar útfærslur af veggjum (málverk og fl.), en fann mestmegnis svarthvítar myndauppsetningar - sama hvað ég reyndi -vona þó að þetta geri gagn -endilega sendið mér línu ef ykkur líkar : )















































(Þessi mynd kemur upp í eldhúsfærslu hér á Innblæstri en ég stóðst ekki mátið og smellti henni með ,og til gamans má geta að eigendurnir eru hjónin sem reka og eiga danska fata og gjafavörufyrirtækið Day Birger et Mikkelsen ;) )



















Myndir frá :Point click Home, Metropolitan Home, BelleMaison23, Decorpad, Desire to Inspire, Country Home ofl.




1 comment:

Anonymous said...

Flottar myndir.. góðar hugmyndir

Kv
Elín Dís